WebPlus tuyển dụng nhiều vị trí

Công ty thiết kế website và quảng cáo trực tuyến (WebPlus JSC) có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau: Trưởng nhóm kinh doanh, nhân viên hỗ trợ và triển khai Cut HTML và CSS, Nhân viên Tele sale làm việc tại Hà Nội.
Chúng tôi là một trong những công ty thiết kế website uy tín thành lập từ năm 2011, đã có 3000+ khách hàng sử dụng dịch vụ thiet ke web ban hang tự động, phần mềm quản lý bán hàng, dịch vụ thiết kế website, dịch vụ quảng cáo trực tuyến trong đó có các hàng lớn thuộc nhiều lĩnh vực:  Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Các đài truyền hình địa phương Hà Giang, Phú thọ, Điện biên, Hải phòng .v.v. Các khách hàng là các bộ ngành trung ương như:  Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam , Trung tâm chống bán phá giá v.v
Để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm mới 2017, chúng tôi cần tuyển gấp các vị trí sau:

I, TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH

Sản phẩm kinh doanh: Dịch vụ thiết kế website và quảng cáo trực tuyến
Số lượng cần tuyển: 02 người

Yêu cầu công việc:

Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
Giới thiệu và quảng bá các dịch vụ của công ty cổ phần WebPlus Việt Nam tới khách hàng.
Tư vấn và ký hợp đồng với khách hàng có nhu cầu thiết kế website hay quảng cáo trực tuyến.
Đào tạo hướng dẫn nhân viên kinh doanh thực hiện việc tìm kiếm khách hàng.
Chăm sóc khách hàng và tổ chức chăm sóc khách hàng theo danh sách được công ty cung cấp.
Thực hiện các chương trình tìm kiếm khách hàng theo chuyên đề hàng tháng.

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực. (Lương cứng 6 triệu đồng/ tháng)
Được hưởng chiết khấu kinh doanh từ hợp đồng trực tiếp (15%) hoặc gián tiếp 5% (nhân viên ký)
Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển;
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty (với nhân viên chính thức: Bảo hiểm xã hội ), , nghỉ mát, ngày lễ, tết…;
Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...;
Thời gian thử việc: 01 tháng. (Hưởng 80% lương)

Yêu cầu bằng cấp và kỹ năng với vị trí Trưởng nhóm kinh doanh:

Tốt nghiệp chuyên ngành Phổ thông trung học hoặc cao đẳng.
Có hiểu biết về dịch vụ thiết kế website và quảng cáo trực tuyến.
Có kinh nghiệm làm việc ở một vị trí tương tự là một lợi thế.


II. NHÂN VIÊN Cut HTML và CSS

Số lượng cần tuyển: 03 người

Yêu cầu công việc:

Cắt giao diện website từ file thiết kế photoshop (PSD) thành HTML/CSS, Javascript
Phối hợp với bộ phận lập Trình phát triển sản phẩm để triển khai giao diện website cho sản phẩm
Triển khai giao diện HTML/CSS Javascript theo yêu cầu của khách hàng trên hệ thống website xây dựng sẵn
Phát triển kho giao diện website template cho hệ thống website xây dựng sẵn
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ về HTML/CSS Javascript mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm
Thực hiện các công việc do người quản lý giao

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực; Lương khởi điểm 6 triệu đồng
Được  chế độ tăng lương theo những đóng góp cho công ty 1 lần/năm.
Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty.
Được hưởng % doanh số từ các hợp đồng triển khai.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển;
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty (với nhân viên chính thức: Bảo hiểm xã hội ), , nghỉ mát, ngày lễ, tết…;
Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...;
Thời gian thử việc 02 tháng. (hưởng 80% lương)

Kỹ năng công việc và yêu cầu bằng cấp với vị trí hỗ trợ triển khai

Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT
Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.
Nắm vững chuyên môn cơ bản về HTML/CSS, hiểu biết về CSS3, HTML5
Có kỹ năng HTML/CSS Javascript và có kỹ năng đồ họa
Biết sử dụng Photoshop, jQuery

III. NHÂN VIÊN TELE SALE

Số lượng cần tuyển: 03 người

Yêu cầu công việc:

Thực hiện cuộc gọi ra theo danh sách khách hàng của Công ty.
Tiếp nhận thông tin, tư vấn và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ, tư vấn trực tiếp).
Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực; (lương cứng khởi điểm từ 3.5 triệu đồng)
Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển;
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty (với nhân viên chính thức: Bảo hiểm xã hội ), , nghỉ mát, ngày lễ, tết…;
Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...;
Thời gian thử việc 02 tháng.

Kỹ năng công việc và bằng cấp với vị trí Tele sale:

Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.

IV. NHÂN VIÊN NHẬP LIỆU VÀ NỘI DUNG

Số lượng cần tuyển: 03 người

Yêu cầu công việc:

Thực hiện quản trị website, cập nhật nội dung website cho khách hàng.
Cấu hình website, viết các bài viết SEO sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
Share bài viết trên website của khách hàng trên mạng xã hội

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực; (lương cứng khởi điểm từ 3.5 triệu đồng)
Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển;
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty (với nhân viên chính thức: Bảo hiểm xã hội ), , nghỉ mát, ngày lễ, tết…;
Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...;
Thời gian thử việc 02 tháng.

Kỹ năng công việc và bằng cấp với vị trí nhập liệu website

Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.
Có hiểu biết về Internet và kinh nghiệm sử dụng diễn đàn là 1 lợi thế

CÁC LỢI THẾ CHUNG KHI PHỎNG VẤN VỚI TẤT CẢ ỨNG VIÊN

- Hiểu biết về Webstie và Quảng cáo trực tuyến.
- Am hiểu về lĩnh vực thương mại điện tử
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh

YÊU CẦU KHÁC:

Chịu được áp lực công việc;
Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Có tinh thần hợp tác và khả năng làm việc nhóm.
Nhanh nhẹn, tự tin, ứng xử khéo léo.
Cẩn thận, trung thực

Bạn có thể gửi CV cho chúng tôi bằng 1 trong 2 hình thức sau:

Thời hạn nộp hồ sơ trước ngày 15 tháng 02 năm 2017

HỒ SƠ TÀI LIỆU:

CV cá nhân hoặc CV theo mẫu WebPus gửi về mail : admin@webplusjsc.com
Bản CV theo mẫu của WEBPLUS, có ảnh. Ứng viên tải mẫu CV xin việc tại đây.
Lưu ý: Hồ sơ tối thiểu phải có CV theo mẫu của WEBPLUS, có ảnh và  gửi về địa chỉ mail tuyển dụng: admin@webplusjsc.com
Tiêu đề thư xin ghi rõ: “Họ tên_Vị trí ứng tuyển”

1.Tải CV mẫu của WebPlus và gửi về email: admin@webplusjsc.com
2. Gửi thư tay về:

CÔNG TY CỔ PHẦN WEBPLUS VIỆT NAM
Tầng 10 tòa nhà Ladeco số 266 Đội cấn Hà Nội
Điện thoại: 04.3990. 9466

Viết bình luận

Yêu cầu tư vấn

  • Bạn chỉ cần gửi thông tin yêu cầu, chúng tôi sẽ liên lạc ngay để tư vấn với bạn. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.
Google+