Thiết kế website hệ thống xu hướng thiết kế web năm 2015

Xu hướng mua sắm online thay đổi rất nhanh chóng, một hình thức bán hàng online có thể rất hiệu quả trong một thời gian nhất định, tuy nhiên theo thời gian khi nó trở nên phổ biến việc bán hàng theo hình thức đó sẽ không còn hiệu quả hoặc chi phí sẽ gia tăng chóng mặt. Chính vì vậy, thiết kế website đặc biệt là website bán hàng luôn cần có sự cập nhật theo thời gian.

Không giống như trước đây việc bán hàng online không chỉ là việc bạn tạo một topic trên một Forum hay thiết kế một website, spam quảng bá website và sản phẩm khách hàng có thể tự tìm đến với bạn. Ở thời điểm hiện tại khi nếu bạn không biết tận dụng mọi lợi thế để bán hàng online trên Google hoặc trên Facebook website bán hàng của bạn có thể mất đi 80% tác dụng. Hãy yêu cầu tích hợp tất cả những tính năng giúp bạn bán hàng trên hai công cụ bán hàng hàng đầu hiên nay để có thể khai thác tối đa lợi thế của kinh doanh online.

Ngày nay việc thiết kế website hay tạo web bán hàng đã quá phổ cập, bất kỳ một đối thủ nào của bạn có thể bỏ thời gian ngắn để tiếp cận, hoặc bỏ ra một số tiền nhỏ cũng có thể sở hữu website bán hàng đơn giản. Muốn bán được hàng bạn luôn cần chuyên nghiệp hơn đối thủ cạnh tranh.  Bỏ ra thật nhiều tiền để xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp, trả tiền cho một đội ngũ kỹ thuật hay lập trình viên để sở hữu một website chuyên nghiệp là sự lựa chọn của không ít công ty vừa và nhỏ.
xu hướng thiết kế website năm 2015 ở việt nam

Theo chúng tôi đó là sự lựa chọn hợp lý nhưng chưa hẳn đã là giải pháp tối ưu, với một doanh nghiệp vừa và nhỏ chi phí bỏ ra để vận hành và xây dựng một hệ thống website hiện đại và được cập nhật thường xuyên như lazada, thegioididong không dễ chịu chút nào.

Những giải pháp thiết kế website tự động hay thiet ke web cloud (nền tảng điện toán đám mây) có thể chính là chìa khóa giúp bạn tận dụng tối ưu mọi lợi thế của bán hàng online với chi phí thấp nhất.

Một trong những giải pháp hàng đầu về bán hàng online hiện này là giải pháp TMĐT Web+ được phát triển bởi Công ty cổ phần WebPlus Việt Nam, không chỉ tạo ra hệ thống thiết kế website tự động Web24h, Web+ còn tích hợp tất cả các bộ công cụ marketing hiện đại như tích hợp gian hàng Facebook, Tích hợp bộ công cụ hỗ trợ SEO, tích hợp Email Marketing, hệ sinh thái thương mại điện tử, phần mềm quản lý kho v.v

Hướng dẫn tự thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Chỉ với một thao tác đơn giản đăng ký sử dụng Website tai trang web web24h.vn khách hàng dễ dàng tự thiết kế một website hiện đại theo ý mình, website có thể thay đổi một cách linh hoạt mà người quản trị web không cần biết quá nhiều kỹ năng công nghệ thông tin. Hãy cùng tìm hiêu xem Web+ có thể biến bạn thành một nhà thiết kế website siêu hạng như thế nào.

1, Dễ dàng thay đổi giao diện website


Với kho giao diện hàng trăm mẫu website có sẵn với hàng chục ngành hàng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một giao diện có màu sắc phù hợp với sở thích của mình. Nhóm ngành nghề trong kho giao diện Web+ chỉ thể hiện những website mẫu đã được cấu hình sẵn theo ngành nghề. Nếu bạn thích màu sắc của website BĐS nhưng bạn lại đang cung cấp mặt hàng thời trang, bạn hoàn toàn có thể tự cấu hình website BĐS thành cửa hàng thời trang với những tính năng tùy biến thông minh của Web+.

Ở hình minh họa bên dưới bạn có thể nhận thấy hai giao diện nhà hàng và giao diện bán điện thoại di động dưới đây được sử dụng từ cùng một mẫu giao diện miễn phí của Web+, tùy biến thông minh của Web+ giúp khách hàng thay đổi được không chỉ cấu trúc của website ngay cả kích thước hình ảnh và kiểu hiển thị hình ảnh của giao diện cũng hoàn toàn thay đổi. Từ một giao diện bạn đã có thể cấu hình ra một nhiều giao diện khác nhau mà không cần sự can thiệp của lập trình hay CSS đó chính là một đặc điểm thông minh vượt trội bạn có thể tìm thấy ở Web+.

Giao diện website namvietmobile.com.vn được cấu hình từ website mẫu.

 
giao diện hệ thống cấu hình website bán điện thoại di động
Hình 1: Giao diện mobile được cấu hình từ website hệ thống
 
Giao diện nhà hàng haiman.vn cũng sử dùng cùng giao diên mẫu với website bán điện thoại di động.

 
giao dien website nha hang cua Web+
Hình 2: Giao dien nhà hàng được tạo ra từ cùng website mẫu với giao diện mobile với kích thước hiển  thị sản ph
ẩm bố cục website, màu nền v.v hoàn toàn khác biệt , bạn có thể chủ động thay đổi giao diện như vậy với Web+

Bước 1: Duyệt trong kho giao diện của Web+ tìm và lựa chọn giao diện ưng ý
 
 Chọn giao diện tạo web bán hàng trong 30s
Hình 3: Bạn có thể chọn thay đổi giao diện bất cứ lúc nào trong kho giao diện miễn phí hoặc giao diện bạn đã mua

Bước 2: Truy cập quản trị website thay đổi lại bố cục, cập nhật lại sản phẩm cho phù hợp với ngành nghề kinh doanh.
 
05 bước tạo giao diện website bán hàng sử dụng hệ thống thiết kế web30s
Hình 4: 05 bước để tự thiết kế giao diện website bán hàng theo ý bạn

Nếu trong hệ thống giao diện của Web+ chưa có sẵn những website giao diện riêng với màu nền phù hợp với sở thích của bạn, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế giao diện riêng với chi phí chỉ từ 1 đến 3 triệu đồng.

2, Bố cục website chi tiết  tới từng trang web

Web+ là một hệ thống thiết kế web thông minh với Web+ bạn có thể dễ dàng thay đổi toàn bộ bố cục từng trang web trên hệ thống website, cả trên phiên bản mobile và phiên bản trên máy tính.

Bạn có thể trang chủ chuyển trang chủ website từ 3 cột thành 1 cột, các trang khác vẫn giữ nguyên. Bạn hoàn toàn có thể thêm một vị trí quảng cáo sản phẩm giảm giá giờ vàng, khuyến mại đặt biệt ở bất kỳ trang web nào trên website (tham khảo hình 5 trong phần 3).

Bạn cũng có thể lựa chọn từng trang chi tiết riêng cho giao diện mobile , với hệ thống các module website phong phú được liên tục xây dựng. Web+ giúp bạn xây dựng được một website thực sự hiện đại tính năng không kém các đối thủ cạnh tranh bỏ ra chi phí lớn hàng bạn hàng chục lần nhưng chưa chắc đã có được sử chủ động như bạn khi quản trị website.(Xem hình mình họa số 4 phần 2)

Hệ thống tùy biến của Web+ thực sự phong phú và thông minh, bạn có thể lựa chọn sử dụng giao diện mobile hay không chỉ cần tick một option đơn giản, bạn có thể thay đổi kiểu hiển thị hình ảnh sản phẩm, có thể thay đổi cấu hình trang giờ vàng sản phẩm, giao diện gian hàng Facebook bằng hệ thống hàng trăm lựa chọn (option) trong trang quản trị website.
 
3, Tùy biến nhóm quảng cáo, nhóm sản phẩm, nhóm tin tức

Vào dịp lễ Tết bạn muốn đưa ra một chương trình khuyến mại nào đó, bạn cần một vị trí trong website ở trang chủ để hiển thị tất cả những sản phẩm trong dịp Tết. Ví dụ dưới đây sẽ minh họa cho bạn cách bạn tạo ra một nhóm sản phẩm đang khuyến mại tết và đưa ra trang chủ giống như khách hàng khogiatot.vn của chúng tôi đang sử dụng. 
Không giống như ở các hệ thống website khác, với website Web+ bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện thao công việc này một cách chủ động mà không cần tới sự can thiệp của các lập trình viên, chúng tôi sẽ hướng dẫn khái quan bạn thao tác theo các bước sau đây:

Bước 1: Tọa một nhóm sản phẩm các mặt hàng mà bạn có thể bán vào dịp tết với các hình thức khuyến mại tặng quà hấp dẫn.
 
tao nhom khuyen mai khi thiet ke web ban hang
Hình 5: Thiết kế thông minh của Web+ cho phép bạn tạo ra các nhóm sản phẩm nhóm quảng cáo với kích thước bất kỳ và đặt nó trong một vị trí tùy ý ở bất kỳ trang web nào trong hệ thống

Thiet ke website ban hang huong dan tao nhom san pham
Hình 6: Tạo một nhóm sản phẩm khuyến mại Tết Ất mùi

Bước 2: Vào quản trị website chọn cài đặt bố cục trang để thêm một vị trí hiển thị vào trang chủ Website

Tham khảo hình 4 để hiểu hơn về cách lựa chọn loại giao diện (trên điện thoại hay trên máy tính), trang chi tiết và vị trí chi tiết để cài đặt nhóm hiển thị, xem hình dưới đây để được hướng dẫn chi tiết cách lựa chọn nhóm sản phẩm vào trí lựa chọn.
 
thiết kế website 30s hướng dẫn tạo nhóm ở vị trí bất kỳ
Hình 7: Cài đặt hiển thị nhóm sản phẩm khuyến mại

Lựa chọn mục cài đặt bố cục website (xem hình minh họa số 7), trong giao diện cài đặt bố cục website (hình 3), bên tay phải chứa toàn bộ danh sách các module được tích hợp sẵn trong hệ thống website web+. WebPlus JSC liên tục cập nhật thêm các chức năng mới tại đây, bạn có thể tự kéo thả các chức năng này vào các vị trí bất kỳ trong trang web xem bước 2 phần 1 hoặc xem hướng dẫn chi tiết trong tài liệu hướng dẫn kèm theo ở cuối bài viết này.

Tương tự như vậy bạn có thể tạo ra các nhóm quảng cáo cùng kích thước và đặt ở các vị trí quảng cáo có kích thước khác nhau trên website, với các kiểu giao diện khác nhau. Rất nhiều tính năng vượt trội khác đang chờ bạn khám phá, vui lòng download giành thời gian đọc kỹ hướng dẫn sử dụng dưới đây để có thể tự thiết kế cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp.

Trên đây chúng tôi chia sẻ một vài đặc điểm nổi trội của Web+, trong các bài viết tới chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khai thác triệt để các công cụ Marketing trên Web+ như bán hàng trên gian hàng Facebook, Quảng bá sản phẩm trên Facebook, Email Marketing v.v mời các bạn đón xem.

Chỉ với chi phí 2.000.000 VNĐ/ năm cho gói giải pháp cơ bản bạn đã có thể sở hữu một giải pháp online hoàn hảo nhất hiện nay tại Việt Nam. Vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để biết chi tiết chương trình khuyến mại chào Xuân Ất Mùi của chúng tôi hay tìm hiểu thêm các những đặc điểm vượt trội của Web+ so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào khác trên thị trường.

Viết bình luận

Yêu cầu tư vấn

  • Bạn chỉ cần gửi thông tin yêu cầu, chúng tôi sẽ liên lạc ngay để tư vấn với bạn. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.
Google+